วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

งานแปล นิยายเรื่อง White Death




งานแปล นิยายเรื่อง White Death
บทที่ 1

ผู้หญิงคนหนึ่งยืนอยู่หน้าเรือนจำ คุกมีขนาดใหญ่ เป็นอาคารสกปรกในเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ผู้หญิงคนนั้นร้อนร้อนมากและเธอไม่ชอบเสียงดังจากรถยนต์ทั้งหมดบนในถนน เธอเป็นชาวอังกฤษและเธอไม่ชอบประเทศร้อนหรือเสียงดังมาก เธอเป็นคนที่สูงประมาณห้าสิบปีที่มีตาสีฟ้าและใบหน้ายาว ใบหน้าของเธอเป็นสีแดงและเธอดูเหนื่อยและโกรธ
เธอเคาะที่ประตูคุก เป็นเวลานานไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นหน้าต่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการเปิดประตูและผู้ชายคนหนึ่งที่มองออกไปที่เธอ
"ใช่ สิ่งที่คุณต้องการ”
“ฉันต้องการที่จะเห็นลูกสาวของฉัน มันเป็นสิ่งสำคัญมาก”
“ชื่อ”
 "แอนนา ฮาร์แลนด์"
นั่นคือชื่อหรือชื่อลูกสาวของคุณใช่หรือไม่?"
 ชื่อลูกสาวของฉันคือ ซาร่าห์ ฮาร์แลนด์
"คุณไม่สามารถเข้าเยี่ยมเธอในวันนี้ กลับมาในวันพุธ”
“ไม่ ฉันมาจากประเทศอังกฤษเพื่อที่จะพบเธอในวันนี้ มันเป็นสิ่งสำคัญมาก เธอจะไปศาลในวันพรุ่งนี้ ได้โปรดให้ฉันพบกับเธอในตอนนี้!"
“รอสักครู่”
หน้าต่างเล็กปิด แต่ประตูไม่ได้เปิด ผู้หญิงคนนั้นรออยู่หน้าประตูเป็นเวลานาน ผู้คนจำนวนมากบนถนนมองไปที่เธอ หนึ่งหรือสองชายหนุ่มหัวเราะ แต่เธอก็ไม่ได้ย้ายไปไหน เธอยังยืนอยู่ที่นั่นบนถนนที่ร้อนหน้าคุกและรอคอย
หลังจากยี่สิบนาทีประตูเปิดขึ้น "มากับฉัน" ผู้ชายคนหนึ่งพูด ผู้หญิงคนนั้นก็ไปกับเขา มันเป็นคุกที่มืดและเป็นครั้งแรกที่เธอไม่สามารถมองเห็นได้เป็นอย่างดี เธอเดินเป็นเวลานาน ผ่านมาหลายร้อยของประตู จากนั้นชายคนนั้นเปิดประตูหนึ่งในร้อยประตูนั้น
“ที่นี่”  "เขาพูด “คุณสามารถใช้เวลาได้สิบนาที”
แอนนา ฮาร์แลนด์เดินเข้าไปในห้องและชายคนนั้นก็เดินตามหลังเธอ เขาปิดประตูข้างหลังเขา มีโต๊ะอยู่ในห้องและมีเก้าอี้สองตัว  ในอีกด้านหนึ่งของเก้าอี้นั่งลูกสาวของเธอ ซาร่าห์ เธอเป็นหญิงสาวที่สูง อายุประมาณสิบเก้าปี และมีตาสีฟ้าขนาดใหญ่
"แม่" เธอพูด. "ฉันมีความสุขมากที่พบแม่” เธอลุกขึ้นและเริ่มวิ่งไปยังแม่ของเธอที่หน้าห้อง
 “ซาร่าห์” แอนนาพูด และนำแขนของเธอออกไป แต่ผู้ชายคนนั้นก็ได้เคลื่อนมาอย่างรวดเร็วและยืนอยู่ระหว่างพวกเขา
“ไม่” เขาพูดกับแอนนา "ฉันขอโทษ” ฉันรู้ว่าคุณคือแม่ของเธอ คุณสามารถพูดคุยมันไม่ทั้งหมด กรุณานั่งลงที่โต๊ะผมจะอยู่ที่นี่เพื่อดูคุณ
แม่และลูกสาวนั่งลงที่โต๊ะ มือของแอนนาอยู่ใกล้ซาร่าห์บนโต๊ะ เธอมองอย่างละเอียดถี่ถ้วนไปที่ลูกสาวของเธอ ชุดของซาร่าห์และใบหน้าดูสกปรก "เธอเหนื่อยและไม่มีความสุข," แอนนาคิด
 "ซาร่าห์ เกิดอะไรขึ้น เธอพูด "เรามีสิบนาทีที่จะพูดคุยกัน ไม่มีอะไรมาก  ได้โปรดบอกฉันอย่างรวดเร็ว ฉันต้องการช่วยคุณ
ซาร่าห์มองไปที่แม่ของเธอ “โอ้ แม่ ฉันมีความสุขคุณอยู่ที่นี่ ฉันอยากให้แม่มา แม่ ฉันไม่ได้ทำมัน มันไม่เป็นความจริง โปรดเชื่อฉัน”
 "แน่นอน ฉันเชื่อว่าเธอ ซาร่าห์ แต่บอกฉันเกี่ยวกับมัน เกิดอะไรขึ้น เร็วๆ เริ่มต้นที่จุดเริ่มต้น
" ใช่ แต่ผมไม่ทราบ มันเริ่มเกิดขึ้นเมื่อไร ฉันไม่ทราบ ฉันผมไม่เข้าใจ”
“ทำไมตำรวจจับกุมเธอ ตอนไหนที่พวกเขาจะนำคุณไปยังเรือนจำนี้”
  “สัปดาห์ที่ผ่าน”  ฉันคิด ใช่ สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่สนามบินเมื่อเรามาถึงตำรวจสั่งให้เราหยุดเราและมองในกระเป๋าของเรา ทันใดนั้น
ซาร่าห์มองลงไปที่โต๊ะ "เธอร้องไห้" แอนนาคิดว่า "เธอไม่มีความสุขมาก."
"เกิดอะไรขึ้น ซาร่าห์" แม่ของเธอถาม
“พวกเขา พวกเขากล่าวว่ามียาเสพติดในกระเป๋าของฉัน แล้วพวกเขาก็พาฉันเข้าไปในห้องและบอกให้ฉันถอดชุดของฉันออก พวกเขามองไปยังยาเสพติดจำนวนมาก แต่พวกเขาพบว่าไม่มีอะไร จากนั้นพวกเขาก็นำฉันมาที่นี่”
 “ฉันเห็น ที่ที่มียาเสพติดอยู่ ที่ไหนที่พวกเขาพบมัน”
 "โอ้ พวกเขาไม่ได้บอกคุณ ซาร่าห์หยุดร้องไห้. เธอเงยหน้าขึ้นและมีรอยยิ้มบนใบหน้าของเธอ แต่มันไม่ได้เป็นรอยยิ้มที่มีความสุข "ยาเสพติดอยู่ในหลอดยาสีฟัน หลอดยาสีฟันกับยาเสพติดข้างในนั้น เฮโรอีน ไม่ใช่ยาสีฟัน”
 "และคุณไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้”
“ไม่มี แม่ ไม่มีแน่นอน คุณคิดว่าฉันทำความสะอาดฟันของฉันด้วยเฮโรอีนไหม”
แอนนาฮาร์แลนด์ยิ้ม มันยากที่จะยิ้ม เพราะเธอกลัว แต่เธอก็ยิ้มเพราะเธออยากจะช่วยลูกสาวของเธอ
“ฉันรู้ว่าคุณไม่ได้ทำความสะอาดฟันของคุณด้วยเฮโรอีน คุณมีฟันที่ดีมาก ซาร่าห์ แต่เกี่ยวกับสตีเฟ่น เขาทราบเกี่ยวกับยาเสพติดหรือไม่ เขานำเฮโรอีนไว้ในหลอดยาสีฟันหรือไม่”
"สตีเฟ่น” ไม่ ทำไมคุณถามเกี่ยวกับสตีเฟ่น แม่
“ดี เขาอยู่ในคุกเกินด้วยใช่ไหม คุณพูด " พวกเรา” และ "ถุงของเรา"  ทำไมตำรวจไม่จับกุมตัวเขาด้วย”
“โอ้” ไม่ ใบหน้าของซาร่าห์ก็มีความสุข ไม่ใช่สตีเฟ่น แม่ คุณเห็น สตีเฟ่นและฉัน....ดีเราไม่ได้เป็นเพื่อนกันแล้วในตอนนี้ ฉันทิ้งเขาไปประมาณสองเดือนที่ผ่านมาและจากนั้นฉันก็ได้พบกับฮัสซัน
 "ฮัสซัน”
 "ใช่ ฉันก็อยู่กับฮัสซันที่สนามบิน สตีเฟ่นอยู่บนเครื่องบินด้วย ฉันไม่ทราบว่าทำไม แต่เขาก็ไม่ได้อยู่กับฉัน มันคือฮัสซัน เขาอยู่กับฉัน ฮัสซันสำคัญกับฉันตอนนี้ ไม่ใช่สตีเฟ่น”
 แอนนามองที่ลูกสาวของเธอ "ผมเห็น และตำรวจไม่จับกุมฮัสซันนี้ด้วย เขาอยู่ในคุกด้วยหรือไม่”
“ ใช่  เขาอยู่ เขาถูกจับ แต่ฉันไม่สามารถพบเขา ฉันถามถึงเขา ฉันอยากที่จะเห็นเขา แต่พวกเขาพูดว่า “ไม่”  แม่ฉันแน่ใจว่าฮัสซันไม่รู้เกี่ยวกับเฮโรอีน เขาเป็นคนดี เขาไม่ได้รู้ ฉันแน่ใจว่า”
“ตอนนั้น ทำไมเป็นเฮโรอีนอยู่ในกระเป๋าของคุณซาร่าห์”
 “ฉันไม่รู้ แม่ ฉันไม่รู้”
ชายคนนั้นมองไปที่นาฬิกาในห้อง “ฉันขอโทษนางฮาร์แลนด์” “เขากล่าว." แต่สิบนาทีแล้ว มันเป็นเวลาที่จะต้องไปแล้ว
แอนนาฮาร์แลนด์ยืนขึ้นอย่างช้าๆ “แน่นอน” เธอพูด “แต่ไม่ต้องกลัว ซาร่าห์ ฉันจะมาที่ศาลในวันพรุ่งนี้
 “ใช่ แม่” ซาร่าห์พูด. “ขอบคุณ ตำรวจจะนำฮัสซันที่ศาลในวันพรุ่งนี้ด้วย ฉันคิดว่า คุณสามารถเห็นเขาที่นั่น เขาเป็นคนดี แม่ และฉันมั่นใจว่าเขาไม่ทราบเกี่ยวกับยาเสพติด”
 “บางที” แอนนาพูด เธอเดินอย่างช้าๆไปที่ประตูและยืนอยู่ที่ประตูและมองไปที่ลูกสาวของเธออีกครั้ง”
ซาร่าห์  คุณจะบอกความจริงกับฉันหรือไม่”
ซาร่าห์เริ่มที่จะร้องไห้ "ใช่ แม่ แน่นอน ฉันเป็น ฉันมักจะบอกความจริงกับคุณ คุณรู้ใช่ไหม
แอนนายิ้ม “ใช่ ซาร่าห์” เธอพูดอย่างเงียบ ๆ “ใช่ผมเชื่อคุณ เธอเดินผ่านประตูและชายคนนั้นก็ออกมาตามหลังเธอ
ซาร่าห์นั่งเงียบ ๆ อยู่ที่โต๊ะในห้องและมองที่มือของเธอ. “ใช่” เธอคิด ฉันบอกความจริงกับแม่  ฉันมักจะบอกความจริง แต่ผมไม่ได้บอกคุณทุกอย่าง เธอวางหัวของเธอในมือของเธอ

  

บทที่ 2
 แอนนาฮาร์แลนด์ออกไปจากคุกและไปพูดคุยกับตำรวจ เธอรอคอยเป็นเวลานานในสำนักงานขนาดเล็ก แต่หลังจากนั้นเป็นชั่วโมงตำรวจก็เข้ามา เขาเป็นผู้ชาย อายุประมาณห้าสิบห้าปี มีตาสีน้ำตาลและรอยยิ้มที่มีความสุข เขาเดินช้ามากและเงียบๆ
 “สวัสดีช่วงบ่าย นางฮาร์แลนด์” เขาพูด "ชื่อของฉันคือสารวัตรสืบสวน เอซิส ผมจับลูกสาวของคุณสามวันที่ผ่านมา ผมเสียใจมากสำหรับคุณ นี่เป็นสิ่งที่ไม่มีความสุขมากสำหรับคนที่เป็นแม่”
“เป็นสิ่งที่ไม่มีความสุขมากสำหรับลูกสาวของฉัน สารวัตร” แอนนาพูดด้วยความโกรธ เพราะเธอไม่ได้ทำมัน เธอเป็นผู้บริสุทธิ์ เธอไม่รู้อะไรเกี่ยวกับยาเสพติดเหล่านั้น”
“สารวัตรสืบสวน เอซิส มองไปที่เธออย่างละเอียดถี่ถ้วนสำหรับนาทีนี้ เขาไม่รู้ว่าผู้หญิงอังกฤษจำนวนมาก เธอมีสี่หน้าที่น่าสนใจ” เขาคิด ตาสีฟ้ามากและจมูกยาว  เธอไม่ต้องกลัวฉันและเธอจะไม่ร้องไห้. บางทีเธอต้องการที่จะทราบความจริง บางทีเธออาจจะสามารถช่วยฉันด้วย”
 “ดี นางฮาร์แลนด์” เขาพูดอย่างช้าๆ มันเป็นเรื่องยากสำหรับฉัน ลูกสาวของคุณบอกความจริงไหม เธอเป็นผู้บริสุทธิ์ไหม เพราะยาเสพติดที่อยู่ในกระเป๋าของเธอ คุณรู้”
“ฉันรู้” แอนนาพูด แต่เธอกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ฮัสซัน ผมคิดว่า เธอไม่รู้เรื่องของเขาเป็นอย่างดี  บอกฉันเกี่ยวกับเขา ได้โปรด ฉันต้องการที่จะรู้”
สารวัตรเอซิสยิ้ม “แน่นอน” “เขาพูด”. แต่เริ่มแรกต้องบอกฉันเกี่ยวกับลูกสาว ทำไมเธออยู่บนเครื่องบินว่า ทำไมเธอมาประเทศนี้ บอกฉัน”
แอนนาฮาร์แลนด์มองไปที่เขา เขาเป็นคนดี เธอคิด "เขาฟังคน บางทีเขาอาจจะต้องการที่จะช่วย บางทีเขาอาจจะสามารถเข้าใจ ซาร่าห์
 “คุณมีลูกสาวไหม” เธอถาม
“ใช่” สารวัตรตอบ “สองคน”
 “บางทีคุณสามารถเข้าใจ” แอนนาพูด “ซาร่าห์อายุสิบเก้าปี เธอเรียนจบเมื่อปีที่แล้วและเธอทำงานเป็นเวลาหกเดือนในโรงพยาบาลจะได้รับเงินบางส่วน จากนั้นเธอและแฟนของเธอสตีเฟ่นได้ไปเข้าเยี่ยมชมประเทศหลายๆประเทศ พวกเขาเดินไปกรีซ ตุรกี อินเดีย ออสเตรเลียและตอนนี้พวกเขาอยู่ที่นี่ พวกเขากำลังหนุ่มสาวและพวกเขาต้องการที่จะเห็นประเทศใหม่ ๆ และเมืองใหม่และคนใหม่ ๆ นั่นคือทั้งหมด
 “ผมเห็น” สารวัตรพูด แต่บางครั้งคนหนุ่มสาวที่จะทำสิ่งที่ไม่ดีเพราะสิ่งที่พวกเขาอยู่ในต่างประเทศและพวกเขาจำเป็นต้องใช้เงิน”
“ไม่ ซาร่าห์” แอนนาพูด "และไม่มีเฮโรอีน ซาร่าห์ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลและเธอรู้เกี่ยวกับเฮโรอีน เธอรู้ว่ามันสามารถฆ่าคน ฉันเป็นแพทย์และเธอต้องการที่จะเป็นแพทย์เหมือนกัน”
“ฉันเห็น” สารวัตรพูด อีกครั้ง เขามองไปที่เธอและคิด แต่เขาบอกว่าไม่มีอะไร
 "ตอนนี้” แอนนาพูด “บอกฉันเกี่ยวกับชายหนุ่มคนนี้ ฮัสซัน”
“แน่นอน” สารวัตรพูด เขาเอาเอกสารบางอย่างจากโต๊ะและเริ่มที่จะอ่านให้เธอฟัง “แต่เรารู้อะไรมากเกี่ยวกับเขาเขาเป็นเด็กที่รวยมาก มาจากครอบครัวที่ดี  พ่อของเขามีสองหรือสามร้านค้า ผมคิด และตำรวจที่อยู่ในเมืองเขารู้เกี่ยวกับเขามากเช่นกัน ปีที่ผ่านมาพ่อของเขาให้คันรถใหม่ รถมีความเร็วมาก  และฟังทางนี้ วันหนึ่งเขาได้ตีรถตำรวจและรถตำรวจได้ลงไปในแม่น้ำ มันเรื่องอะไร พ่อของเขาซื้อรถใหม่สำหรับตำรวจ พ่อของเขามีเงินเป็นจำนวนมาก”
 สารวัตรยิ้ม แต่แอนนาดูไม่มีความสุข “โอ้ที่รัก” เธอพูด " นั่นมันไม่ดีมาก”
“ไม่” "เขาพูด มันไม่ดี แต่เรื่องราวเกี่ยวกับยาเสพติดนี้จะเลวร้าย เลวร้ายมาก ฉันไม่ชอบเรื่องนี้





บทที่ 3
เช้าวันถัดไป แอนนาฮาร์แลนด์ไปศาล.เธอมันเป็นครั้งแรกที่นี่ เธอนั่งอยู่ในห้องพิจารณาคดีและผู้คนจำนวนมากเข้ามาในห้องและเธอเห็นชายคนหนึ่งและภรรยาของเขา บางทีอาจจะเป็นพ่อและแม่ของฮัสซัน แอนนาคิด แต่เธอไม่ต้องการที่จะพูดคุยกับพวกเขา
ทนายความเข้ามาในห้องถัดไป พร้อมด้วยเอกสารจำนวนมาก พวกเขานั่งอยู่ที่โต๊ะในด้านหน้าของเธอและพูดคุยกันอย่างเงียบๆ
“ทนายความทั้งสอง” แอนนาคิดว่าพวกเขาเป็นเพื่อนเก่า แต่หนึ่งในนั้นลูกสาวของฉันต้องการที่จะตายและหนึ่งต้องการให้เธอเป็นอิสระ”
 หลังจากที่ทนายความ คณะตุลาการมา สิบสองคนทั้งชายและหญิง พวกเขานั่งลงและเฝ้าดูทนายความ พวกเขามองไปที่แอนนาและจากนั้นได้พูดคุยเกี่ยวกับเธออย่างเงียบๆ “คนเหล่านี้ไม่ได้มองว่าสิ่งนี้สำคัญมาก” เธอคิด “แต่พวกเขาเป็นคนที่สำคัญที่สุดที่นี่ พวกเขากำลังจะพูดว่า “เธอทำมัน” หรือ “เธอไม่ได้ทำมัน” และแล้วซาร่าห์มาบ้านฉันหรือเธอตาย”  เธอมองใบหน้าของพวกเขาอย่างละเอียดถี่ถ้วน
 จากนั้นตำรวจบางคนเดินเข้ามา สารวัตรเอซิสเห็นแอนนาและยิ้มให้เธอ แต่แอนนาไม่ได้พูดกับเขาเพราะซาร่าห์เข้ามาในเวลาเดียวกัน เธอกลัวและใบหน้าของเธอซีดมาก เธอมองข้ามห้องพิจารณาคดีเห็นแม่ของเธอและทำให้เธอไม่มีรอยยิ้มที่มีความสุข
มีตำรวจสองคนที่อยู่หลังซาร่าห์ แต่แอนนาไม่ได้มองไปที่พวกเขา เธอมองไปที่ชายหนุ่มสูงเข้มติดกับซาร่าห์ฮัสซัน
แอนนาคิดว่า เขาอายุประมาณยี่สิบปี  เขาสูงมาก แต่เขามีใบหน้าที่ดีและดวงตาสีเข้มสวยงามมาก ซาร่าห์ชอบเขาและฉันสามารถเข้าใจว่า แต่เขาดูไม่มีความสุขเช่นกันและมีความกลัว  มือของเขาส่ายไปสายมาอยู่ตลอดเวลา "
ฮัสซันมองไปที่ซาร่าห์และยิ้ม เธอยิ้มกลับมาที่เขา แอนนาอยากจะพูดคุยกับซาร่าห์ แต่แล้วตำรวจพูดเสียงดังว่า “ทั้งหมดโปรดยืน” ทุกคนลุกขึ้นยืนและผู้พิพากษาเข้าไปในห้องพิจารณาคดี เขาเดินไปที่เก้าอี้ของเขาและนั่งลง
 ทนายความตำรวจเริ่ม “ทั้งสองคนหนุ่มสาวเข้ามาในประเทศของเราเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว” เขาพูด "ชายหนุ่มที่อาศัยอยู่ในประเทศนี้และหญิงสาวเป็นชาวอังกฤษ ที่สนามบินตำรวจมองในกระเป๋าของพวกเขาและพวกเขาพบสามหลอดยาสีฟัน. หลอดยาสีฟันเหล่านี้
เขามีสามหลอดในมือของเขาและ เขามองไปที่พวกเขา ทุกคนจะได้เห็นพวกเขา
“แต่หลอดยาสีฟันของพวกเขา” เขาถาม ไม่มีชายและหญิงของคณะตุลาการ พวกเขาไม่ โอ้ไม่ ไม่มียาสีฟันในหลอดเหล่านี้ มีเฮโรอีน ใช่ เฮโรอีน ไม่ดี ยาเสพติดที่สกปรก บางทีที่เลวร้ายที่สุดยาเสพติดคนตายจากยานี้. “ความตายสีขาว” พวกเขาเรียก
ทนายความหยุดและมองไปที่คณะตุลาการ เขารอเป็นเวลาหนึ่งหรือสองนาที ที่ห้องพิจารณาคดี เป็นที่เงียบสงบมาก แล้วเขาก็เริ่มอีกครั้ง
“แต่ทำไม คุณถามฉัน ทำไมทั้งสองคนหนุ่มสาวที่มีเฮโรอีนในกระเป๋าของพวกเขา ฉันสามารถบอกคุณได้ เพราะเฮโรอีนเป็นหนึ่งในยาเสพติดที่แพงที่สุดอีกด้วย พวกเขาสามารถขายหลอดของเฮโรอีนเหล่านี้ในประเทศของเราสำหรับบางที 80,000ปอนด์ 80,000ปอนด์  เงินที่ง่าย และชายและหญิงของคณะตุลาการ หลายคนในประเทศ คนหนุ่มสาว เด็กนักเรียนเช่นกัน ไปใช้ยานี้ ตอนแรกมันน่าตื่นเต้นและพวกเขารู้สึกมีความสุข แต่แล้วพวกเขาต้องการมากขึ้นและเฮโรอีนมากขึ้น และพวกเขาจำเป็นต้องใช้เงินมากขึ้นเพื่อซื้อยาเสพติด พวกเขาออกจากบ้านและครอบครัวของพวกเขา พวกเขาใช้ยาเสพติดมากขึ้น พวกเขาไม่สามารถหยุดได้ ในไม่ช้ายาเสพติดเริ่มที่จะฆ่าพวกเขา และในที่สุดพวกเขาตาย “ความตายสีขาว” มันไม่ได้เป็นความตายอย่างรวดเร็วและก็ไม่ตายง่าย ใช่ ชายและหญิงของคณะตุลาการ คนหนุ่มสาวและเด็กและลูกๆจำนวนมาก เด็กของฉันและเด็กของคุณอย่าลืม! ตายเพราะยานี้
 ทนายความหยุดอีกครั้ง คณะตุลาการดูเขาและรอคอย
“เขาเป็นสิ่งที่ดีมาก” แอนนาคิด “ดี ดีมาก  เขาบอกคณะตุลาการ เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและพวกเขาชอบเขา แต่มันก็ไม่ดีสำหรับซาร่าห์
 ทนายความเดินข้ามห้องพิจารณาคดีและยืนอยู่ตรงหน้าของคณะตุลาการ แต่เพื่อนของฉัน" เขาพูดคณะตุลาการ เรามีกฎหมายในประเทศนี้ และกฎหมายไม่ได้เป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจ เมื่อมีคนนำยาเฮโนฮีนเข้ามาในประเทศนี้พวกเขานำความตายมาเช่นกัน เราจำเป็นต้องหยุดคนเหล่านี้ และเราสามารถทำอย่างไร คำตอบมันง่าย กฎหมายสำหรับคนเหล่านี้คือความตาย
ทนายความเดินกลับไปที่โต๊ะของเขา ตอนนี้โปรดดูที่ทั้งสองคนหนุ่มสาวที่นี่ในศาลนี้ “เขากล่าวไปยังคณะตุลาการ “พวกเขานำยาเสพติดเข้ามาในประเทศนี้ ตำรวจสนามบินจะบอกคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ โปรดฟังอย่างระมัดระวัง มันไม่ได้เป็นเรื่องยาวและจำได้ว่ากฎหมายคือความตาย
ทนายความตำรวจนั่งลงและตำรวจสนามบินไปยังด้านหน้าของห้องพิจารณาคดี แอนนารู้สึกว่าไม่ดี เธอมองที่ซาร่าห์ ซาร่าห์มีใบหน้าที่ซีดขาวและแอนนากลัวมาก แอนนาปิดตาของเธอ “ซาร่าห์”  เธอคิด “โอ้ซาร่าห์”
 ทนายความตำรวจยืนขึ้นอีกครั้ง “กรุณาบอกศาลเกี่ยวกับซาร่าห์ ฮาร์แลนด์ และฮัสซัน” เขาพูดกับตำรวจสนามบิน
“ใช่ครับ” ตำรวจพูด “ผมพบว่าสองหลอดยาสีฟันในถุงของหญิงสาวและหนึ่งหลอดในกระเป๋าของชายหนุ่ม ทั้งสามหลอดมีเฮโรอีนข้างใน”
“ขอบคุณ”  ทนายความตำรวจนั่งลงและทนายความนายเฉิงของซาร่าห์และฮัสซันลุกขึ้นยืน
“อะไรคือสิ่งซาร่าห์ ฮาร์แลนด์พูดเมื่อคุณพบเฮโรอีนได้” เขาถาม
“ไม่มีอะไร เธอเริ่มที่จะร้องไห้”
 “ฉันเห็น เธอกลัว”
ตำรวจคิดหนึ่งนาที “ผมไม่ทราบ บางทีเธอคือ ใช่”
“และเธอพูดว่าไม่มีอะไร คุณแน่ใจหรือไม่”
 ตำรวจคิดอีกครั้ง “ดี ใช่ครับ ผมคิดว่าบางทีเธออาจจะกล่าวว่า" นี่ไม่ใช่ยาสีฟันของฉัน นี่คือสิ่งที่เข้าใจผิดทั้งหมด”
“ฉันเห็น และสิ่งที่เกี่ยวกับชายหนุ่มคนนั้น ฮัสซัน เขาพูดอย่างไร”
 “ดีครับ เขาก็โกรธมาก เขาพูด  มันไม่ใช่เฮโรอีน มันไม่เป็นความจริง คุณใส่มัน”
 “ผมเห็น ขอบคุณ บอกฉันว่าทำไมคุณมองไปที่สองถุงของคนหนุ่มสาว คุณมักไม่ได้จะมองในถุงของทุกคน มันไม่มีเวลา”
ตำรวจคิดอีกครั้ง “ดี ไม่มีครับ เราทำไม่ได้ ฉัน ฉันกลัวฉันไม่สามารถบอกคุณได้ครับ
 "สิ่งที่คุณพูดว่าอะไร” นายเฉิงถามอย่างโกรธมาก
 “แน่นอนคุณสามารถบอกฉัน นี่คือศาล” เขามองไปที่ผู้พิพากษา นี่คือคำถามที่สำคัญมาก พวกเราต้องการคำตอบ”
 ผู้พิพากษามองไปตำรวจสนามบิน “”ฉันขอโทษ” เขากล่าว กรุณาตอบคำถาม ศาลต้องการที่จะรู้คำตอบ
“ใช่ครับ ดีคุณจะได้เห็นว่ามีใครบางคนโทรศัพท์ มีบางคนโทรศัพท์มาหาฉันก่อนที่เครื่องบินจะมาถึง ในการโทรกล่าวว่า "มียาเสพติดส่วนหนึ่งที่อยู่บนเครื่องบิน ชายหนุ่มและหญิงสาวคนหนึ่งจะขนมัน”
 “ฉันเห็น” "นายเฉิงกล่าวว่า เขายิ้ม มันน่าสนใจมาก และใครที่ทำสายโทรศัพท์นี้”
 “ผมไม่ทราบ” ตำรวจพูด “มันเป็นผู้ชายและเขาได้พูดภาษาอังกฤษ ผมไม่ทราบชื่อของเขา”
 ทันใดนั้นแอนนาได้ยินเสียง เธอมองด้านหลังของเธอที่ประตูห้องพิจารณาคดี ชายหนุ่มร่างสูงเดินเข้ามาทางด้านหลังของห้อง แอนนารู้ว่าเขาได้ในครั้งเดียว มันเป็นสตีเฟ่นแฟนเก่าของซาร่าห์ ตำรวจพาเขาไปที่เก้าอี้ที่อยู่ใกล้แอนนา เขาเห็นแอนนาและเป็นครั้งที่สองที่เขามองอย่างกลัว แต่แล้วเขาก็ยิ้มและนั่งลงข้างเธอ
นางฮาร์แลนด์! เขาพูดอย่างเงียบๆ เป็นดีที่จะพบคุณ เมื่อไหร่ที่คุณจะมาถึง”
 “เมื่อวานนี้” เธอพูด "ทำไมคุณมาสาย
 “ผมหาศาลไม่เจอศาล” เขาตอบ เขาดูมีความสุขมาก “บอกผมวิธีที่จะช่วย "เขากล่าว.”ฉันต้องการที่จะช่วยซาร่าห์ แต่ผมจะทำอย่างไร ผมอยู่บนเครื่องบินด้วย แต่ผมไม่สามารถช่วยเธอ ผมไม่อยากให้เธอตาย”
 “อยู่กับฉัน ชายหนุ่ม แอนนาพูดเบา ๆ ว่า “เราสามารถช่วยเธอผมมั่นใจว่าเราสามารถช่วยเธอ”
  “ต่อมาในเช้าวันนั้น ซาร่าห์ไปด้านหน้าของห้องพิจารณาคดี ใบหน้าของเธอซีดขาวมากและดวงตาของเธอเป็นสีแดงพร้อมกับการร้องไห้ ทนายความของเธอ นายเฉิงเริ่มที่จะถามคำถามของเธอ
“ตอนนี้ นางฮาร์แลนด์ ทำไมคุณมาในประเทศนี้” เขาถามอย่างเงียบๆ และยิ้มให้เธอ
“เพราะผมชอบที่จะไปประเทศที่แตกต่างกัน ฉันต้องการที่จะพบปะผู้คนใหม่”
 “และทำไมคุณอยู่กับชายหนุ่มคนนี้”
 “เพราะ” ซาร่าห์หยุดและมองลงไปที่เท้าของเธอ ไม่มีใครสามารถมองเห็นใบหน้าของเธอ เธอเริ่มอีกครั้งอย่างเงียบ ๆ แต่ไม่มีใครได้ยินเสียงของเธอ
“ฉันขอโทษ เราไม่สามารถได้ยินเสียงคุณ คุณพูดอีกครั้งหนึ่งได้ไหม”
 ซาร่าห์เงยหน้าขึ้นมอง เธอมองได้อย่างรวดเร็วที่แม่ของเธอและฮัสซัน
 "เพราะฉันรักเขา”
 “แอนนารู้สึกแก่และเหนื่อย เธอมองไปที่ชายร่างสูงที่มีดวงตาสีเข้มที่สวยงาม “มันเป็นเฮโรอีนของเขา” เธอคิด "ฉันมั่นใจว่ามันเป็น เขาซื้อและขายยาเสพติดและเขาใส่ไว้ในถุงของลูกสาวของฉัน และตอนนี้เธอบอกว่าเธอรักเขา”
 สตีเฟ่นนั่งอยู่ข้างเธอ เขาไม่ได้ย้ายและซาร่าห์ที่เขาเฝ้ามองอยู่ตลอดเวลา แต่เธอไม่ได้มองไปที่เขา
 นายเฉิงรอนาทีและจากนั้นเขาถามซาร่าห์อีกครั้ง “คุณรู้เกี่ยวกับยาเสพติดในท่อบรรดาของยาสีฟันไหม” เขาถาม
“ไม่”  ซาร่าห์พูดอย่างรวดเร็ว “แน่นอน ฉันไม่ได้ทำ”
 “และอะไรเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับฮัสซัน เขารู้เกี่ยวกับยาเสพติดหรือไม่ กรุณาคิดเกี่ยวกับคำตอบของคุณ”
 “ไม่ ฉันมั่นใจว่าเขาไม่ได้รู้ว่ามันไม่ได้เป็นเฮโรอีนของเรา” ซาร่าห์มีดวงตาสีฟ้าที่โกรธ “เราไม่ได้นำยาเสพติดใส่ในหลอดยาสีฟัน””พวกเราบริสุทธิ์”
 “ขอบคุณ นางสาวฮาร์แลนด์” นายเฉิงพูดอย่างเงียบๆ และนั่งลง
“ทนายความตำรวจลุกขึ้นยืน “นางสาวฮาร์แลนด์ คุณมีเงินในกระเป๋าของคุณเป็นจำนวนเท่าไร”
“อืม.....ประมาณห้าสิบปอนด์ ผมคิด”
“นั่นไม่มาก นี่เป็นประเทศที่มีราคาแพง คุณรู้ จำนวนเท่าไหร่ที่คุณสามารถซื้อได้ด้วย 50 ปอนด์ ของคุณ”
 “ซาร่าห์ไม่มีคำตอบ”  “อืมผมไม่ทราบว่าเธอเริ่ม “ฉันมักจะใช้ชีวิตอย่างง่ายๆ”
“คุณจำเป็นต้องใช้เงินมากขึ้นไหม” ทนายความถามคำถามอย่างรวดเร็วในขณะนี้ “แน่นอนคุณจำเป็นต้องใช้เงินมากขึ้น” คุณอยากจะขายที่เฮโรอีน คุณอยากจะรวย  จริงไหม”
“ไม่! ไม่! มันไม่จริง
ทนายความกล่าวว่าไม่มีอะไรสำหรับนาทีนี้ เขามองไปที่คณะตุลาการและยิ้ม แล้วเขากล่าวว่า “คุณคิดว่ายาสีฟันมีราคาแพงมากในประเทศนี้ นางสาวฮาร์แลนด์”
 “ ไม่ ฉันไม่ได้คิด ผมไม่รู้
“ดี ฉันสามารถบอกคุณได้ ที่มันไม่ได้เอย่างนั้น  ยาสีฟันราคาถูกที่นี่ ดังนั้นทำไมคุณนำยาสีฟันสามหลอดมากับคุณ บ่อยแค่ไหนที่คุณทำความสะอาดฟันของคุณ นางสาวฮาร์แลนด์ หกครั้งต่อวันใช่หรือไม่ หรือเจ็ดหรือแปดครั้งต่อวัน”
 ซาร่าห์มองดูไม่มีความสุขมาก “ไม่ ผมไม่รู้  ฮัสซัน”
 “ใช่” ทนายความกล่าวว่าได้อย่างรวดเร็ว “ฮัสซัน คุณกำลังจะพูดว่า “ฮัสซันมอบมันให้กับฉันหรือไม่” คุณรักชายหนุ่มคนนี้ แต่คุณไม่ต้องการที่จะตาย ไม่มีใครอยากที่จะตายและตอนนี้คุณกำลังจะบอกว่า “มันเป็นยาสีฟันของฮัสซัน” มันคือคำตอบของคุณ มิสฮาร์แลนด์”
 “ไม่” ซาร่าห์กล่าวว่าด้วยความโกรธ “ไม่แน่นอน! มันเป็นยาสีฟันของฉัน แต่....”
“ขอบคุณ นางสาวฮาร์แลนด์” ทนายความตำรวจนั่งลง ผมไม่มีคำถามเพิ่มเติม”
  


บทที่ 4
เวลา 01:00 นาฬิกา ผู้พิพากษาออกจากห้องพิจารณาคดีเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง แอนนา ฮาร์แลนด์ ได้พูดคุยกับ
ซาร่าห์เป็นเวลาสิบนาที ซาร่าห์ร้องไห้ในตอนแรก
“ฉันไม่ชอบทนายความตำรวจ” เธอบอกว่า "คำถามเหล่านั้นเป็นเรื่องยากมาก ฉันไม่สามารถตอบคำถามเหล่านี้”     “มันไม่สำคัญ” แม่ของเธอกล่าวว่า "ทนายความ คุณนายเฉิงดีมาก และสตีเฟ่นนี่ในตอนนี้ด้วย เราทุกคนจะช่วยคุณ”
 ซาร่าห์ก็โกรธ “ไม่ได้พูดคุยกับฉันเกี่ยวกับสตีเฟ่น” เธอกล่าวว่า “ฉันไม่ชอบเขา” ฉันไม่ต้องการที่จะเห็นเขาที่นี่”
“แต่ซาร่าห์ เขาเป็นแฟนของคุณเป็นเวลาสองปี เขาต้องการที่จะช่วยคุณ”
 ซาร่าห์เริ่มร้องไห้อีกครั้ง “บางทีเขาอาจจะไม่ต้องการที่จะช่วยฉัน ฉันไม่รู้ แต่เขาที่แตกต่างกันตอนนี้ แม่ของคุณไม่เข้าใจ ดวงตาของเขาจะแตกต่างกัน พวกเขา..... ฉันไม่ทราบว่า และเขาไม่สามารถนั่งเงียบ ๆ และพูดคุยกับคนในขณะนี้ ร่างกายของเขาที่มีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา เขามาเข้ามาดูฉันในโรงแรมเมื่อคืนก่อนที่เราจะมาถึงประเทศนี้และผมไม่ได้ชอบเขา แม่! ทำไมเขาอยู่ที่นี่ เขาไม่ได้รักฉันในขณะนี้และฉันไม่ได้รักเขา”
 แอนนาฟังลูกสาวของเธออย่างรอบคอบและแล้วเธอก็เดินไปดูนายเฉิงและสารวัตรอาซิส สตีเฟ่นไปกับเธอด้วย
“ใครทำสายโทรศัพท์ที่ให้ตำรวจที่สนามบิน” เธอถาม "เราจำเป็นต้องรู้ว่า”
 “ใช่” นายเฉิงพูดว่า “นั่นคือสิ่งที่สำคัญมาก ตำรวจสามารถบอกเรา”
 “บางที” สารวัตรพูด “แต่มันเป็นเรื่องยากมาก มันไม่ได้โทรศัพท์เป็นเวลานาน และผู้ชายไม่ได้ให้ชื่อของเขา บางทีเขาอาจจะเป็นตำรวจและเขารู้เกี่ยวกับเฮโรฮีน”
“บางที "นายเฉิงกล่าวว่า แต่แล้วบางทีเขาอาจจะใส่ยาเสพติดที่นี่ และเขาต้องการที่ตำรวจตามหามัน บางทีมีคนที่ไม่ชอบลูกสาวของคุณ นางฮาร์แลนด์”
 “ฉันรู้” แอนนาบอกช้าๆ “แต่บางที.......”
 “แต่แล้วผู้พิพากษามากลับเข้ามาในห้องพิจารณาคดี และทุกคนหยุดพูด
 ผู้พิพากษาจึงเรียกว่าฮัสซัน ฮัสซันยืนขึ้นและเดินไปที่ด้านหน้าของห้องพิจารณาคดี “เขาเป็นเด็กที่รวย แอนนาคิด “เสื้อและรองเท้าเหล่านั้นมีราคาแพงมาก”
 ฮัสซันยืนขึ้นและเงียบสงบมาก เขารอสำหรับคำถาม เขาไม่ได้กลัว แต่เมื่อนายเฉิงมองไปที่เอกสารของเขาและถามคำถามแรกที่ฮัสซันปิดตาของเขา”
“ คุณรู้หรือไม่เกี่ยวกับเฮโรอีนในหลอดยาสีฟัน”
“ไม่มีครับ”
 “ซาร่าห์ทราบหรือไม่”
 “ไม่มีครับ”
“ใครซื้อยาสีฟัน”
 “ฮัสซัน ปิดตาของเขาอีกครั้งสำหรับสองหรือสามวินาที “ผมทำ”
“คุณทำ คุณแน่ใจ”
 “ใช่ครับ ฉันแน่ใจ. ฉันทำความสะอาดฟันบ่อยมาก คุณเห็น ฮัสซันยิ้มแปปนึง
 “ดี เขาจะมีฟันขาวมาก” แอนนาคิด
 “ซาร่าห์.....” ฮัสซันเริ่ม จากนั้นเขาก็หยุด
“ใช่”
อีกครั้งฮัสซันที่ปิดตาของเขาและรอเป็นครั้งที่สอง แล้วเขาก็มองไปที่คณะตุลาการและพูดเสียงดังมาก “ซาร่าห์ไม่ได้ซื้อยาสีฟัน ฉันซื้อมัน ฉันซื้อยาสีฟันทั้งสามหลอด มันเป็นยาสีฟันฉัน”
 แอนนาลุกขึ้นนั่งในเก้าอี้ของเธอและมองอย่างละเอียดถี่ถ้วนที่ฮัสซัน "นั่นคือสิ่งที่น่าสนใจ” เธอคิด บางทีเขาไม่รักซาร่าห์”
“ผมเห็น” นายเฉิงพูด และเมื่อใดที่คุณพบซาร่าห์ฮาร์แลนด์เป็นครั้งแรก”
 “ประมาณสองเดือนที่ผ่านมา ผมอยู่ในประเทศออสเตรเลีย เรามีช่วงเวลาที่ยากที่มีอยู่ในโรงแรมเดียวกัน เธอมี....เวลาสำคัญกับแฟนของเธอและฉันช่วยเธอ”
 แอนนามองที่สตีเฟ่น เขาก็โกรธมากและเขาตีเก้าอี้ในด้านหน้าของเขาด้วยมือของเขา
 “ผมเห็น” นายเฉิงกล่าวอีกครั้ง แล้วเขาก็ถามคำถามต่อไปของเขา “คุณมักจะพกพาเงินเป็นจำนวนมาก เงินจำนวนเท่าไหร่ที่คุณนำไปที่สนามบิน”
 ประมาณ 80 ปอนด์ ผมคิดว่า มันโอเค เมื่อผมจำเป็นต้องใช้เงินมากขึ้น ผมรับงานสำหรับหนึ่งหรือสองสัปดาห์บาง เราไม่จำเป็นต้องใช้เงินเท่าไหร่”
 “และคุณใช้ยาเสพติดบางครั้ง”
 “ไม่  ไม่เคย”
 “ขอบคุณ อยู่ที่นี่ ได้โปรด”
 นายเฉิงนั่งลงและทนายความตำรวจยืนขึ้นขึ้น เขายิ้มไปที่ฮัสซัน แต่มันก็ไม่ได้เป็นรอยยิ้มที่มีความสุข”
 “ตอนนี้ ฮัสซันซื้อยาสีฟัน แต่มันก็เป็นในถุงนางสาวฮาร์แลนด์. ทำไม ทำไมเธอไม่พกมันสำหรับคุณ หรือคุณมักจะถามคุณผู้หญิงที่พกสิ่งสำหรับคุณ” เขายิ้ม
ฮัสซันพูดว่าไม่มีอะไร ทนายความริ่มต้นอีกครั้ง “คุณมี 80ปอนด์”  คุณพูด. แต่ 80,000 ปอนด์ ดีกว่า 80 ปอนด์ ผมคิดว่า คุณคิดอย่างไร
 “มันแน่นอน” แต่ผมไม่ได้ขายเฮโรอีน มันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องที่จะขายเฮโรอีน”
ทนายความย้ายเอกสารของเขาบนโต๊ะ เขามองคณะตุลาการ “ดังนั้นชายหนุ่มคนหนึ่งที่ดีมากที่มีฟันสะอาดมาก แต่ไม่มีเงิน คุณได้พบกับหญิงสาวชาวอังกฤษ เธอไม่มีความสุขกับแฟนของเธอ ดังนั้นเพื่อให้คุณช่วยเธอและพาเธอออกไปกับคุณ นั่นถูกต้องใช่ไหม โอ้ที่รัก! มันไม่ได้เป็นเรื่องที่ดีมากที่ คุณรู้ ผมไม่เชื่อมัน ชายหนุ่ม”
“เขาหยุดหนึ่งนาที จากนั้นเขาก็มองไปที่ฮัสซันและพูดเสียงดังว่า “คุณไม่ได้รักซาร่าห์ ฮาร์แลนด์ และเธอไม่ได้รักคุณ คุณไปกับเธอเพราะเธอสามารถช่วยคุณ และเธอก็ไปกับคุณเพราะเธอต้องการเงิน เธอขนเฮโรอีนสำหรับคุณเพื่อที่จะขาย มันเหมาะสมหรือไม่ คุณใส่เฮโรอีนในหลอดยาสีฟันและเธอรู้เกี่ยวกับมัน นั่นคือเรื่องจริงชายหนุ่ม? ฉันคิดว่ามันเป็นเช่นนั้น”
“ไม่! ฉัน.....”ฮัสซันเริ่มโกรธ แต่ทนายความไม่ได้ฟัง.เขานั่งลง”
 “ผมไม่มีคำถามมากกว่านี้” "เขาพูดกับผู้พิพากษา



บทที่ 5
 ผู้พิพากษามองไปที่เอกสารของเขาแล้วมองไปที่คณะตุลาการ “ตอนนี้มันเป็นเวลา 04:00 นาฬิกา ในช่วงบ่าย” เขากพูด “เราสามารถเริ่มต้นอีกครั้งในตอนเช้า ได้โปรดอยู่ที่นี่ถึง 10:00 นาฬิกา”
 ผู้พิพากษายืนขึ้นและด้านซ้ายห้องพิจารณาคดี คณะตุลาการอยู่ซ้ายมากแช่นกันและตำรวจเอาซาร่าห์และฮัสซันกลับไปยังคุก
 แอนนามองที่สตีเฟ่น.”ดี ชายหนุ่ม เธอบอกว่า "สิ่งที่เราสามารถทำได้ในขณะนี้เรามีสิบหกชั่วโมงก่อนที่เช้าวันพรุ่งนี้”
 ผมไม่รู้ "สตีเฟ่นพูด เขามองไปที่เธอหนึ่งนาทีแล้วเขามองออกไปเหนือหัวของเธอที่ด้านหน้าของศาล “ฉันแน่ใจว่าฮัสซันรู้เกี่ยวกับเฮโรอีนที่ เขาพูด "เขาใส่ไว้ในกระเป๋าของเธอ ฉันแน่ใจว่าที่เขาทำ.ซาร่าห์เป็นผู้บริสุทธิ์ แต่เขาไม่ได้”
 นายเฉิงออกมายืนอยู่กับพวกเขา
 “เธอเป็นผู้บริสุทธิ์” สตีเฟ่นกล่าวอีกครั้. แต่ฮัสซันกำลังจะตาย”
 นายเฉิงมองไปที่สตีเฟ่นอย่างละเอียดถี่ถ้วน “บางที” เขาพูดช้าๆ “แต่คุณไม่ฟังฮัสซันในศาล เขาพูด “ซาร่าห์ไม่ได้ซื้อยาสีฟัน มันเป็นยาสีฟันของฉัน” “ตอนนี้ทำไมเขาพูดแบบนั้น มันไม่ได้เป็นเรื่องง่ายที่จะพูด คุณรู้ อะไรที่คณะตุลาการจะคิดเกี่ยวกับมัน”
 “มันไม่สำคัญ” 'สตีเฟ่นพูดด้วยความโกรธ เพราะมันไม่ใช่ยาสีฟันและเขาไม่ได้ซื้อในร้าน เขาผลิตหลอดเหล่านั้นเพราะเขาต้องการที่จะขายเฮโรอีน และเขาก็กำลังจะตาย ที่คือกฎหมายในประเทศนี้”
 แอนนามองที่สตีเฟ่นและไม่พูดอะไร “เขาโกรธมาก” เธอคิดว่า “ใบหน้าของเขาเป็นสีแดงและที่เขาพูดอย่างรวดเร็ว ทำไมเขาต้องการที่จะฆ่าฮัสซัน และสิ่งที่สำคัญกับดวงตาของเขา”
 นายสตีเฟ่นเฉิงดูเช่นกัน แต่ผู้ที่โทรศัพท์ มันเป็นสิ่งสำคัญและฉันต้องการที่จะรู้” เขาพูด “ฉันกำลังจะถามตำรวจในขณะนี้ คุณต้องการที่จะมาพร้อมกับผมนางฮาร์แลนด์”
“ใช่ แน่นอน” แอนนาพูด “สตีเฟ่น คุณจะมา”
 “ใช่ ...เอ้อ ไม่ ไม่” สตีเฟ่นพูด “ฉันจะได้พบกับชายคนหนึ่ง” ผมคิดว่าเขาสามารถช่วยเรา”
 “แน่นอน” แอนนาพูด แต่เมื่อผมได้พบกับคุณ ฉันต้องการที่จะพูดคุยกับคุณเกี่ยวกับฮัสซัน ฉันสามารถมาที่โรงแรมของคุณคืนนี้”
 “เอ่อ ไม่ คืนนี้ไม่” สตีเฟ่นพูดอย่างรวดเร็ว ใบหน้าของเขาตอนนี้ซีดขาวและเขาดูเหนื่อยและไม่ดี มือและร่างกายของเขาย้ายตลอดเวลา “มาถึงโรงแรมพรุ่งนี้เช้า ลาก่อน” เขาเดินอย่างรวดเร็วออกจากห้องพิจารณาคดี
แอนนาและนายเฉิงมองดูเขา สารวัตรเอซิสอยู่ใกล้ประตูและเขาเฝ้ามองสตีเฟ่นเช่นกัน




บทที่ 6
แอนนาและนายเฉิงได้พูดคุยกับตำรวจ แต่ตำรวจสามารถบอกพวกเขาไม่มีอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับโทรศัพท์จาก สนามบิน สารวัตรเอซิสโทรศัพท์สองหรือสามคนและจากนั้นเขาได้พูดคุยกับแอนนาอีกครั้ง เมื่อแอนนาได้ออกจากสารวัตรเอซิส เธอก็มีความสุขมาก
 แล้วเธอก็เดินไปคุกเพื่อดู ซาร่าห์ ผู้ชายคนนั้นพาเธอไปที่ห้องของซาร่าห์ แอนนาและซาร่าห์นั่งอยู่ที่โต๊ะและผู้ชายนั้นยืนอยู่และเฝ้าดู
“มันเป็นวันที่เลวร้าย แม่ ฉันขอโทษ” ซาร่าห์พูดอย่างช้า ๆ ดวงตาของเธอไม่ได้เป็นสีแดงในขณะนี้ แต่ เธอดูเหนื่อยมาก มือของเธออยู่ใกล้แม่ของเธอ บนโต๊ะ
“ไม่ได้เป็นวันที่ดีมาก มันจริง” แอนนาพูด “แต่คุณมีทนายความที่ดีมาก คุณรู้ คณะตุลาการชอบเขา”
 “แต่มันไม่ได้ช่วยให้ ซาร่าห์พูด "มีเฮโรอีนในหลอดยาสีฟันและหลอดที่อยู่ในกระเป๋าของฉัน อะไรที่นายเฉิงทำอยเฮโรอีนอยู่ในกระเป๋าของฉัน แม่! คณะตุลาการรู้”
 แอนนามองที่ลูกสาวของเธออย่างละเอียดถี่ถ้วน “บางที” ฮัสซันใส่ที่นั่น ซาร่าห์พูด  “คุณชอบเขา คุณต้องการที่จะรู้และเขาก็ดูดี แต่...”
“แม่ฉันรักเขา! ผมบอกในศาล คุณได้ยินฉัน และฮัสซันที่รักฉันเช่นกันและเขาไม่ได้ซื้อหรือขายเฮโรอีน! ฉัน......”ซาร่าห์หยุดพูดและวางมือของเธอบนท้องของเธอ
 “เกิดอะไรขึ้น” แอนนาถาม เธอมองไปที่ผู้ชายอย่างรวดเร็ว เธอป่วย ควรจะไปพบหมอ!”
 ชายคนนั้นวิ่งออกจากห้องและแอนนาวางแขนของเธอรอบลูกสาวของเธอ เธอรอคอยแล้วซาร่าห์ก็นั่ง
 มันถูกต้อง แม่ เธอพูด ใบหน้าของเธอซีดขาวมาก แต่เธอดูดีขึ้นเล็กน้อย” มันเกิดอะไรขึ้นในบางเวลา” ผมมักจะรู้สึกไม่ดีและผมไม่ชอบที่จะกินมาก แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายมาก ฉันคิดว่าฉันจะมีชีวิตอยู่เพราะมัน” "เธอให้รอยยิ้มแก่แม่ของเธอ”
“อะไร คุณกำลังพูดถึงอะไร คุณกำลังพูดเรื่องอะไร” แอนนาร้องไห้
 “ลูกของฉัน” ใบหน้าของซาร่าห์มองดูแตกต่างกันในขณะนี้ ครึ่งยิ้มครึ่งกลัว "แม่ ไม่ต้องโกรธ ได้โปรด ฉันจะมีลูก มันเป็นลูกของฮัสซัน ฉัน......เราต้องการที่จะไปถึงอังกฤษและบอกคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ตอนนี้เราไม่สามารถ ฉันรักเขาและเขาต้องการที่จะเป็นสามีของฉัน แม่ แม่ กรุณาอย่าโกรธ”
ใบหน้าของแอนนาซีดขาวในขณะนี้ เป็นเวลาเกือบนาทีที่เธอจะพูดอะไร. เธออยากจะร้องไห้ แต่เธอไม่ได้ ในที่สุดเธอบอกว่า “โอ้ ซาร่าห์! สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับลูกน้อย
ซาร่าห์มองไปที่มือของเธอ “ไม่มีอะไร แม่ ผมถามนายเฉิงเกี่ยวกับการที่ พวกเขาไม่สามารถฆ่าฉัน คุณเห็นเพราะฉันจะมีลูก พวกเขาไม่สามารถฆ่าแม่และลูกน้อยของเธอ นั่นคือกฎหมาย แต่นั่นไม่ได้ช่วยให้ฮัสซัน”
 “แอนนาได้ยินเสียงและมองไปที่ประตู “ซาร่าห์ ฟัง  "เธอพูดอย่างรวดเร็ว “ก่อนที่จะมาพบแพทย์
ฉันไม่ได้โกรธและฉันรักเธอ ซาร่าห์ แน่นอน แต่ฟัง ผมได้คุยกับสารวัตรอาซิสอีกครั้งในวันนี้ ผมคิดว่าเขาสามารถช่วยคุณและฮัสซันเช่นกัน ดังนั้นไม่ต้องกลัวที่ได้โปรด และ.....”
ประตูเปิดและผู้ชายกับผู้หญิงมาพบแพทย์ แอนนาลุกขึ้นยืน เธอเอามือของซาร่าห์
 “ตอนนี้คุณกำลัง ซาร่าห์. แต่ไม่ต้องกลัว มันกำลังจะเป็นเรื่องที่ถูกต้องฉันแน่ใจ



บทที่ 7
 เช้าวันรุ่งขึ้นที่ เวลา 04:30 นาฬิกา แอนนา ฮาร์แลนด์ยืนอยู่ในถนนที่เงียบสงบด้านหน้าของโรงแรม เธอรอคอยและแล้วเธอได้ยินเสียงรถด้านหลังของโรงแรมที่ ประตูรถเปิดและปิด เธอรอคอยอย่างเงียบ ๆ แล้วมองลงไปที่ถนน ชายคนหนึ่งเดินเข้าไปในถนนและยืนอยู่ถัดจากร้านขายของ เขาไม่ได้มองไปที่แอนนา แต่แอนนามองไปที่เขาและยิ้ม จากนั้นเธอก็เดินเข้าไปในโรงแรม
เธอเดินไปชั้นบนและเคาะประตูของห้องนอน ชายคนหนึ่งตอบ
“ใคร”
“ฉัน สตีเฟ่น” เธอพูด “แอนนา ฮาร์แลนด์ เปิดประตู ได้โปรด ฉันต้องการที่จะพูดคุยกับคุณ”
 ประตูเปิดและสตีเฟ่นมออย่างช้าๆ “แอนนา  คุณกำลังทำอะไรที่นี่ในเวลานี้  มันเป็น.....”
แอนนาเดินได้อย่างรวดเร็วเข้ามาในห้อง “ใช่ มันเป็นเวลา 4.30 นาฬิกา ซาร่าห์อยู่ในศาลอีกครั้งที่ 10:00 นาฬิกา ฉันต้องการให้คุณช่วย ชายหนุ่ม ได้โปรดลุกขึ้นขึ้น”
 “แต่.....ฉันจะทำอย่างไร”
 แอนนามองไปที่เขา “คุณไปดูผู้ชายคนเมื่อคืน  เกิดอะไรขึ้น  เขาสามารถช่วยซาร่าห์”
 สตีเฟ่นตอบอย่างช้าๆ เขาไม่ได้มองไปที่แอนนา “ไม่ใช่ฉันขอโทษ เขาไม่สามารถ”
 แอนนาหนาวและโกรธ "ฉันเห็น" เธอพูด “ดี คุณสามารถและช่วยเธอ บอกฉัน สตีเฟ่น สิ่งที่คุณรู้เกี่ยวกับฮัสซัน”
“ฮัสซัน สตีเฟ่นพูดด้วยความโกรธ “ดี ที่เราได้พบเขาในออสเตรเลีย และซาร่าห์ก็ไปกับเขา เธอไม่เข้าใจเขา แต่ฉันเขาเป็นชายหนุ่มที่รวยและมีร่างกายที่สวยงาม เขาชอบเล่นกับผู้หญิง แต่เขาไม่ได้รักเธอ”
“และคุณรักเธอ สตีเฟ่น”
 “สตีเฟ่นไม่ได้ตอบคำถามในครั้งเดียว สำหรับสองหรือสามวินาที แอนนารอ “เขาไม่รู้ เธอคิด เขาไม่สามารถตอบคำถาม”
 "ใช่ นางฮาร์แลนด์ แน่นอนฉันรักเธอ”
 เขา แต่เขาไม่ได้มองมาที่ฉัน แอนนาคิดว่า เกี่ยวกับการมองออกไปนอกหน้าต่าง เขาไม่ได้คิดเกี่ยวกับซาร่าห์”          “สตีเฟ่น แอนนาถามอย่างเงียบ ๆ พวกเขาซาร่าห์และฮัสซันในประเทศออสเตรเลีย ในคืนก่อนที่จะมาถึงประเทศนี้”
 สตีเฟ่นเขามองมาที่เธอ ฉันจะไปโรงแรม “เขากล่าวว่า "ฉันถามซาร่าห์ที่จะปล่อยให้กลับมาให้ฉัน แต่คุณรู้ได้อย่างไร
"ซาร่าห์บอกฉันแน่นอนฮัสซันเป็นครั้งที่เขาหยุดสตีเฟ่น. จากนั้นเขาก็กล่าวว่า “ทำไมคุณถาม”
แอนนาเปิดกระเป๋าถือของเธอ “ดูที่นี่” เธอพูด “มันคืออะไร” คุณรู้หรือไม่ เขามองไปที่มันแล้วที่แอนนาหลอดยาสีฟัน ทำไม”
 “ถูกต้อง ตำรวจมอบมันให้กับฉัน สตีเฟ่น และเขาออกมาจากชายคนหนึ่ง คุณได้พบกับชายคนหนึ่งเมื่อคืน คุณให้เขาสิบหลอดยาสีฟัน สิ่งที่อยู่ในหลอดยาสีฟันที่ของสตีเฟ่นW
 "สตีเฟ่นกล่าวว่าไม่มีอะไร. เขามองไปที่ยาสีฟันและลุกขึ้นยืน. แต่แอนนาอยู่ระหว่างเขาและประตู. เธอให้ยาสีฟันกับเขา
“คุณต้องการที่จะทำความสะอาดฟันของคุณ สตีเฟ่น” เขาเริ่มที่จะย้ายไปที่ประตู แต่แอนนาดึงแขนของเขา “คุณไม่ได้รักซาร่าห์ ที่คุณทำ สตีเฟ่น หรือไม่คุณเกลียดเธอ เพราะเธอออกจากคุณ คุณใส่สามของหลอดเหล่านี้ในกระเป๋าของซาร่าห์และจากนั้นคุณโทรหาตำรวจ คุณบอกพวกเขาเกี่ยวกับหลอดในถุงลูกสาวของฉัน  คุณต้องการซาร่าห์ที่จะตาย!  
“ไม่!”  สตีเฟ่นพูด “ไม่ มีไม่  ซาร่าห์.......ฮัสซัน! ฉันใส่ไว้ในถุงของฮัสซันซาร่าห์ไม่ได้ ผมอยากฮัสซันที่จะตาย”
 "เขาเปิดประตูได้อย่างรวดเร็วและแล้วก็หยุด. คนยืนอยู่ที่นั่นสารวัตรอาซิส เขาใส่มือของเขาบนแขนของสตีเฟ่น    มันเป็นเรื่องเก่าชายหนุ่ม" เขากล่าว "มันเกิดขึ้นทุกวัน แฟนผู้หญิงคนแรกของฉันทิ้งฉันสำหรับผู้ชายคนใหม่
ผมโกรธมากเกินไป ฉันเกลียดเขา แต่ผมไม่ได้ต้องการที่จะฆ่าเขา เข้ามาไปกันเถอะ คุณสามารถบอกเล่าเรื่องราวของคุณกับคณะตุลาการ



บทที่ 8
ที่ 11:00 นาฬิกา ในเช้าวันนั้นซาร่าห์และฮัสซันที่เป็นอิสระ ซาร่าห์ยืนอยู่กับแม่ของเธอ สารวัตรอาซิสและนายเฉิง ยิ้มอย่างมีความสุขเธอ
 “แม่คุณที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้ฉันสามารถมีความสุข! แต่วิธีการที่คุณรู้เกี่ยวกับสตีเฟ่น” สารวัตรอาซิซตอบว่า" หญิงสาว "เขากล่าวว่า โปรดจำไว้ว่าคุณแม่เป็นหมอ เธอรู้ว่าสตีเฟ่นเป็นคนไม่ดีเพราะตาของเขาและร่างกายของเขา ดวงตาของเขาใหญ่มากและดำ และร่างกายของเขาอยู่เคลื่อนย้ายเสมอ”
“ใช่ แอนนากล่าว." แต่คุณช่วยฉันซาร่าห์ คุณบอกว่าเขาเป็นที่แตกต่างกันจำได้ไหม? และผมก็มองไปที่เขาอย่างระมัดระวังและเริ่มที่จะคิดว่า เฮโรอีนทำกับคน
เขาทำสิ่งที่ไม่ดีมาก ซาร่าห์พูดช้าๆ แต่ฉันรู้สึกเสียใจสำหรับเขาในขณะนี้ เมื่อเขาไปศาล สารวัตร”
 “ผมไม่ทราบว่า "สารวัตรพูด “ในสองสัปดาห์บางที แต่ไม่คิดเกี่ยวกับเขา คุณต้องการที่จะเห็นประเทศที่สวยงามของเรานางฮาร์แลนด์ คุณอยากไปที่ไหน”
แอนนายิ้มให้เขา “ขอบคุณ แต่ฉันไม่สามารถอยู่ถึงวันพรุ่งนี้ ฉันจะกลับไปอังกฤษเพื่อพูดคุยกับแม่และพ่อของสตีสารวัตร
เอซิสมองที่เธอและกล่าวว่าไม่มีอะไรสำหรับนาทีแล้วเขาก็พูดอย่างเงียบ ๆ .... ใช่ฉัน รู้สึกเสียใจมากสำหรับพวกเขา มันฆ่าคนหนุ่มสาวจำนวนมาก เฮโรอีนนี้”
 “แต่ก็ไม่ได้ไปฆ่าลูกสาวของฉัน เธอจะไม่ได้ไปตายขณะนี้  แอนนาเอามือของซาร่าห์ "ดังนั้นขอขอบคุณคุณอีกครั้ง สารวัตรอาซิซและนายเฉิง และลา ตอนนี้ผมกำลังจะมีเครื่องดื่มเย็นยาวในสวนที่เงียบสงบกับลูกสาวและชายหนุ่มคนใหม่ของเธอ ฉันต้องการที่จะรู้มากขึ้นเกี่ยวกับเขา”
 “ฮัสซันที่ยืนอยู่กับแม่และพ่อใกล้กับประตูของเขาของศาล แอนนาฮาร์แลนด์วางมือของเธอบนแขนของลูกสาวของเธอและยิ้มให้พวกเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น